HUP cafe acoustic nơi thư giản tốt cho giới trẻ.



Trước đây, đa số các quán cafe chỉ mở nhạc phát ra từ loa, vài năm gần đây một hình thức cafe mới mang tên cafe acoustic mới bắt đầu được phổ biến và đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.
cà phê hup acoustic
HUP cafe giao lưu âm nhạc
Nghe nhạc Acoustic có cái gì đó rất trữ tình lãng mạn, êm diệu, không ồn ào, sôi động như nhạc sống mà lại lắng đọng và ngọt ngào. Rất phù hợp với việc thư giãn. Cái vui của việc thưởng thức cafe Acoustic đó là sự tương tác giữa ban nhạc, ca sĩ và người nghe rất cao.

acoustic cafe
Cafe acoustic
Cafe giới trẻ hát
Nơi giao lưu của giới trẻ
Cafe Acoustic đơn giản chỉ là vừa thưởng thức cafe và vừa lắng nghe một nhóm nhạc nghiệp dư hoặc do chính bạn cũng có thể là ca sĩ đó, nếu bạn đủ tự tin, kết hợp với đàn Guitar và chơi trống Cajon, đây là 2 loại nhạc cụ phổ biến nhất của Acoustic, có thể có những nơi người ta sử dụng những bộ phách thêm để giai điệu phong phú hơn.
cà phê giao lưu âm nhạc
Giao lưu âm nhạc tại HUP cafe
Cafe gái xinh
giao lưu với nhiều bạn trẻ
uống cà phê gò vấp

HUPacoustic cafe


Uống cafe và nghe nhạc từ lâu đã là thói quen của nhiều người, đa số người ta tìm đến quán cafe chỉ để muốn giành cho mình một không gian yên tĩnh và thư giãn sau giờ lao động mệt mỏi bằng âm nhạc. Nhưng hiện nay, ngoài việc nghe nhạc bạn cón có thể thể hiện mình qua các ca khúc do chính mình hát.

Hãy đến với HUP ACOUSTIC CAFE, bạn sẽ tìm lại mình sau một ngày làm việc mệt mõi.
Liên hệ : 098 814 12 88
ĐC: 312 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp
https://www.facebook.com/hupcafe

0 nhận xét: